กระผมนายนิพนธ์ บุญญามณี สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ใคร่ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนและพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาทุกท่าน ที่ได้ให้ความกรุณาสนับสนุนกระผมและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารประเทศ กระผมได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนด้วยความสำนึกของความเป็นผู้แทนราษฎรด้วยดีตลอดมา การสนับสนุนของท่านทั้งหลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำคัญยิ่ง เพราะเป็นเสมือนหนึ่งพันธสัญญาที่กระผมได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน



วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

นายหัวชวน ตระเวนขอบคุณประชาชน ลั่นเป็นหนี้บุญคุณชาวบ้านที่เลือก ปชป


“นายหัวชวน” ตระเวนขอบคุณประชาชน ลั่นเป็นหนี้บุญคุณชาวบ้านที่เลือก ปชป. การันตีมาร์คพูดคำไหนคำนั้น เรื่องไขก๊อกหัวหน้าพรรค
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่บ้านพักวิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง  นายชวน  หลีกภัย  ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์  เปิดใจหลังพรรคประชาธิปัตย์พ่ายแพ้การเลือกตั้งครั้งนี้ว่า รู้สึกพอใจกับผลคะแนนในพื้นที่จังหวัดตรัง และภาพรวมในภาคใต้ทั้งหมด  เนื่องจากได้จำนวนส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้มากขึ้น  ที่ผ่านมาก็มีชาวบ้านได้โทรศัพท์มาให้กำลังใจจำนวนมาก ถือเป็นพระคุณอย่างยิ่งที่ชาวประชาธิปัตย์ต้องขอบคุณ โดยเฉพาะในพื้นที่ 3 จังหวัดภาคใต้ และขอชื่นชมกับส.ส.ทุกคนที่ขยันลงพื้นที่จนประสบความสำเร็จ

ส่วนกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  ออกมาระบุว่า หากแพ้เลือกตั้งจะลาออกจากหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ว่า  กล่าวว่า  นายอภิสิทธิ์เป็นคนรักษาคำพูด ไม่พูดจาเหลวไหล พูดอะไรก็ทำอย่างนั้น  โดยส่วนตัวแล้วตนก็ยังมองว่านายอภิสิทธิ์เหมาะสมที่จะดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคต่อไป อย่างไรก็ตามในเวลานี้ก็ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะมาพูดว่าใครสมควรจะมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคคนต่อไป

สำหรับบรรยากาศทางการเมืองหลังจากนี้นายชวนฯ กล่าวว่า  ตนยังไม่อยากพูดหรือวิจารณ์ในตอนนี้  ส่วนเรื่องการจะมีประท้วงนั้น  คาดว่าคงจะไม่มี  เพราะพวกที่ประท้วงก็ได้เป็นรัฐบาลเรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า หลังที่นายชวนฯพูดคุยกับสื่อมวลชนเรียบร้อยแล้ว  นายชวนพร้อมผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ได้นั่งรถกระบะ ตรเวนแห่ขอบคุณประชาชนที่มาลงคะแนนเสียงให้กับพรรคประชาธิปัตย์  และในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน นายชวนก็จะเดินทางเข้ากทม.  เพื่อเคลียร์งานที่พรรคฯต่อไป.                                                                                   

                                                                ที่มา : เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น