กระผมนายนิพนธ์ บุญญามณี สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ใคร่ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนและพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาทุกท่าน ที่ได้ให้ความกรุณาสนับสนุนกระผมและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารประเทศ กระผมได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนด้วยความสำนึกของความเป็นผู้แทนราษฎรด้วยดีตลอดมา การสนับสนุนของท่านทั้งหลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำคัญยิ่ง เพราะเป็นเสมือนหนึ่งพันธสัญญาที่กระผมได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน



วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

นิพนธ์ ยันไร้ ส.ส.ปชป.ขวางมาร์ครีเทิร์น


นายนิพนธ์ บุญญามณี ว่าที่ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นส.ส.กลุ่มภาคใต้ หนึ่งในคนใกล้ชิด นายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวกรณีรายงานข่าวที่ระบุว่าสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์สายนายชวน และนายบัญญัติ กำลังมีการเคลื่อนไหวขัดขวางไม่ให้นายอภิสิทธิ์กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคอีก ครั้ง โดยยืนยันว่าไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ในลักษณะที่จะขัดขวางนายอภิสิทธิ์ให้กลับมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคทั้งสิ้น และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ก็ไม่ควรออกมาตั้งข้อสังเกตในลักษณะแบ่งแยกกลุ่ม ก๊กว่าใครเป็นพวกใคร เพราะขณะนี้สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนต้องร่วมมือกันกอบกู้ และทำงานให้แก่พรรคให้มากยิ่งขึ้น โดยการทำหน้าที่เป็นฝ่ายค้านซึ่งถือเป็นงานใหญ่ที่รออยู่
          ทั้ง นี้ สำหรับข้อผิดพลาดที่ผ่านมาที่ทำให้พรรคประชาธิปัตย์แพ้ในการเลือกตั้งนั้น ต้องเอามาวิเคราะห์ และประเมินสาเหตุเพื่อหาจุดบกพร่องทบทวนแก้ไขต่อไปไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้ เกิดขึ้นซ้ำอีก
          เมื่อถามถึงข้อสังเกตที่ว่าหากนายอภิสิทธิ์ กลับมาเป็นหัวหน้าพรรค และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ กลับมาดำรงตำแหน่งเช่นเดิม ต้องเปลี่ยนบุคคลแวดล้อมใหม่ทั้งหมด นายนิพนธ์กล่าว ว่า คิดว่าการสรุปถึงข้อผิดพลาดทุกคนคงเข้าใจดี ว่าหมายถึงอะไร  ตนไม่ขอพูดอะไรมากกว่านี้ เพียงแต่ต้องการยืนยันเอกภาพภายในพรรคประชาธิปัตย์ และปฏิเสธการแบ่งกลุ่มแบ่งก๊กเพื่อต่อรองอำนาจภายในพรรคเหมือนที่มีการระบุ ในรายงานข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น