กระผมนายนิพนธ์ บุญญามณี สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ใคร่ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนและพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาทุกท่าน ที่ได้ให้ความกรุณาสนับสนุนกระผมและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารประเทศ กระผมได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนด้วยความสำนึกของความเป็นผู้แทนราษฎรด้วยดีตลอดมา การสนับสนุนของท่านทั้งหลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำคัญยิ่ง เพราะเป็นเสมือนหนึ่งพันธสัญญาที่กระผมได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน



วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

“ในหลวง”พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ”แม่ถ้วน”

วันนี้(4 มี.ค.2554) ในหลวง”พระราชทานน้ำหลวงอาบศพคุณแม่ถ้วน “ชาวตรัง”ร่ำให้รดน้ำศพ
มีรายงานว่า ที่บริเวณศาลาตั้งบำเพ็ญกุศลศพ นางถ้วน หลีกภัย ได้มีพระสงฆ์จากวัดต่างๆ ในจังหวัดตรัง จำนวน 15 รูป โดยมี พระโสภณปริยัติยาธร เจ้าคณะจังหวัดตรังเป็นประธานในการสวดพระอภิธรรม หลังเสร็จพิธีทางธรรมคณะญาติและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เคลื่อนสรีระ ศพแม่ถ้วนออกจากโลงศพแอร์ไม้สัก เพื่อเตรียมประกอบพิธีรดน้ำศพที่มีการจัดเตียงพร้อมผ้าปูสีขาวและหมอนสีขาวเพื่อรองร่างไร้วิญญาณของนางถ้วนโดยมีประชาชนเข้าร่วมพิธีรดน้ำศพกว่า 3000 คน พร้อมแขกผู้มีเกียรติรวมทั้งนักการเมือง ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่มาร่วมรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก
นายนิพนธ์ บุญญามณี กล่าวว่า การจากไปของแม่ถ้วน เปรียบเสมือนการสูญเสียญาติผู้ใหญ่ บุคคลากรที่ทรงคุณค่าที่หาไม่ได้แล้ว ในอดีตแม่ถ้วนเคยสั่งสอนให้สส.ทุกคนทำหน้าที่ของตนให้ดี สอนให้ดูแลประชาชนให้ทำหน้าที่ที่ดีต่อประชาชน ตนคิดว่าแม่ถ้วนทำหน้าที่ได้ยิ่งใหญ่กว่า ส.ส. ต่อมาเมื่อเวลา 16.20 น. ได้มีพิธีรดน้ำหลวงอาบศพคุณแม่ถ้วน หลีกภัย มีนายสุรพล วิชัยดิษฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธาน ในการประกอบพิธี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น