กระผมนายนิพนธ์ บุญญามณี สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ใคร่ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนและพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาทุกท่าน ที่ได้ให้ความกรุณาสนับสนุนกระผมและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารประเทศ กระผมได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนด้วยความสำนึกของความเป็นผู้แทนราษฎรด้วยดีตลอดมา การสนับสนุนของท่านทั้งหลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำคัญยิ่ง เพราะเป็นเสมือนหนึ่งพันธสัญญาที่กระผมได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน



วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

สงขลาสุดปลื้มแฟนคลับเพิ่มทวีคูณ'นิพนธ์'โต้ข่าวลือขายสโมสร


ความคืบหน้าของ สโมสรสงขลา เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตารางลูกหนังดิวิชั่น 1 ที่กำลังลุ้นเบียดโควตาอันดับ 3 สำหรับการขึ้นชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า ล่าสุด นายนิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสร "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี เผยว่าในยามนี้แฟนคลับนับวันจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ จากสถิติรับการเยือนของบุรีรัมย์ มีแฟนบอลยัดทะนานเข้าในสนามราวๆ 3.6 หมื่นคน ชนิดตั๋วขายหมดเกลี้ยงแทบจะไม่มีที่ยืนเลยด้วยซ้ำ เรื่องของที่ระลึกไปจนถึงเสื้อเชียร์ขายไปได้แล้วกว่าหนึ่งหมื่นตัว เท่านั้นยังไม่พอ ทีมจากเพื่อนบ้านมาเลเซียอย่าง ทีมเคดาห์ และ ทีมกลันตัน แชมป์เอ็ม-ลีก ของมาเลย์เอง ซึ่งเดินทางมาอุ่นเครื่อง ก็ยังเรียกแฟนบอลและนักท่องเที่ยวของเขามาเชียร์ในสนามติณสูลานนท์ของเราอย่างคับคั่ง อีกทั้งผู้บริหารของเขายังเชิญชวนให้เราไปเยือนในบ้านของเขาด้วยเช่นกัน เพียงแต่เรายังไม่มีโปรแกรมว่างในช่วงนี้เท่านั้น เนื่องจากวันที่ 4 ก.ย. ต้องรับการเยือนของ กระบี่ เอฟซี ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นเรื่องน่ายินดี ที่ทีมสงขลาสามารถปลุกกระแสชาวใต้ในพื้นที่ให้หันมารักในกีฬาฟุตบอลกันมากขึ้น สำหรับเรื่องข่าวลือ ว่าตนจะขายสโมสรนั้น ขอยืนยันว่า ชั่วโมงนี้ไม่มีเค้าของความเป็นจริงอย่างแน่นอน



............................................................................................................................................................
ข่าวสด (กรอบบ่าย) ฉบับวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น