กระผมนายนิพนธ์ บุญญามณี สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ใคร่ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนและพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาทุกท่าน ที่ได้ให้ความกรุณาสนับสนุนกระผมและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารประเทศ กระผมได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนด้วยความสำนึกของความเป็นผู้แทนราษฎรด้วยดีตลอดมา การสนับสนุนของท่านทั้งหลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำคัญยิ่ง เพราะเป็นเสมือนหนึ่งพันธสัญญาที่กระผมได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน



วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ประธานวัวชน ขอบคุณเงินสมทบทุนช่วยน้ำท่วม 4 ล้านบาท


 นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสร สงขลา เอฟซี ออกโรงขอบคุณบรรดาแฟนบอลและทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในฟุตบอลแมตช์ การกุศลที่สนาม ติณสูลานนท์ จนรายได้รวมถึง 4 ล้านบาท

หลังจากเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางสโมสร "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ทีมดังจากศึกดิวิชั่น 1 ได้จัดฟุตบอลแมตช์การกุศล 2 คู่ด้วยกันได้แก่ เดโมเครต เอฟซี พบกับ ทีมออลสตาร์ช่อง 3 และอีกคู่ระหว่าง สงขลา เอฟซี และ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ซึ่งเงินรายได้จากส่วนนี้ทางทีมดังจากภาคใต้จะนำไปมอบให้แก่พี่น้องที่ประสบ อุทกภัยในขณะนี้ ซึ่งรายได้ตอนแรกนั้นมียอดสูงถึง 3,550,000 บาท และในวันต่อมาที่ทางบอร์ดของ สงขลา จะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิ หม่อมราชวงศ์ เสรี ปราโมช นั้นได้มียอดบริจาคเข้ามาอีกทำให้ รายได้ที่มอบให้มูลนิธิในตอนนั้นสูงถึง 4 ล้านบาทถ้วน

ซึ่งล่าสุดทางด้านของ นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสร สงขลา เอฟซี ได้ออกมากล่าวขอบคุณผู้มีส่วนร่วมในงานนี้ โดยได้กล่าวว่า ตนเองต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมงานบุญเพื่อช่วยเหลือพี่น้องเราที่กำลังประสบเหตุอยู่ในขณะนี้ ตนเองคิดว่านี้คือกำลังใจอีกแรงที่จะทำให้ทางพี่น้องที่เจอเรื่องร้ายๆทราบว่าคนในประเทศเรานั้นไม่ทิ้งกันเมื่อมีภัยมา ตนเองต้องขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่เสียสละเวลาเข้ามาบริจาคเงินในเกมนี้ และทุกภาคส่วนที่ให้ความร่วมมือจนทำให้เรานั้นมียอดรายได้จากงานครั้งนี้สูงถึง 4 ล้านบาทถ้วน

ซึ่งเงินจำนวนนี้ตนเองได้มอบให้กับ มูลนิธิ หม่อมราชวงศ์ เสรี ปราโมช ไปเรียบร้อย เพื่อให้ทางมูลนิธิได้นำเงินส่วนนี้ไปแปลงเป็นอุปกรณ์และเครื่องอุปโภคบริโภค ซึ่งต้องบอกว่าตอนนี้พี่น้องที่กำลังเจอปัญหาน้ำท่วมกำลังขาดแคลนเรื่องน้ำดื่ม และ อาหารการกินอย่างหนัก ตนเองก็หวังว่าเงินส่วนนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งไปถึงพี่น้องได้แน่นอน

และนี้ก็ทำให้เห็นว่าพี่น้องชาวคนรักกีฬาทั้งหลายนั้นให้ความสำคัญเกี่ยวกับปัญหาภายในประเทศทุกด้าน อย่างที่เห็นเกมนี้มียอดผู้เข้าชมสูงถึง 25,000 คน ทั้งๆที่เป็นแค่เกมการกุศลไม่ใช่แมตช์การแข่งขันจริง

สุดท้ายตนเองต้องขอกราบขอบคุณอีกครั้ง ขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมกันบริจาคเงิน ซื้อบัตรเข้าชมฟุตบอลการกุศลและบริจาคสิ่งของช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งคิดเป็นเงินรวมทั้งสิ้น ไม่น้อยกว่า 4 ล้านบาท นี้คือน้ำใจที่จะสู้กับภัยน้ำท่วม พูดอะไรไม่ถูกแล้วครับนอกจากคำว่าขอบคุณขอบคุณจากใจจริง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น