กระผมนายนิพนธ์ บุญญามณี สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ใคร่ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนและพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาทุกท่าน ที่ได้ให้ความกรุณาสนับสนุนกระผมและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารประเทศ กระผมได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนด้วยความสำนึกของความเป็นผู้แทนราษฎรด้วยดีตลอดมา การสนับสนุนของท่านทั้งหลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำคัญยิ่ง เพราะเป็นเสมือนหนึ่งพันธสัญญาที่กระผมได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน



วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วัวชนแดนใต้อัดงบ 25 ล้านลั่นต้องขึ้นไทยลีกเท่านั้น

สส.นิพนธ์ บุญญามณี โดดลงทำทีมบอลสงขลาเต็มตัว นั่งแท่นประธานสโมสร นายแกน นวพล บุญญามณี คุมงานหลักนั่งแทน ผอ.ทีม ดึงสปอนเซอร์สนับสนุนเพียบขอพาทีมวัวชนแดนใต้ผงาดในเวทีไทยพรีเมียร์ลีกทีมแรกจากแดนสะตอ พร้อมปั้นฝันทำทีมเยาวชนรองรับอนาคตการทำทีม

วันนี้ (5 ก.พ.54) ทัพนักสู้วัวชนแดนใต้ สงขลา เอฟซี คึกคักเป็นพิเศษ โดยในช่วงเช้า ณ สนามอันทรงคุณค่า ติณสูลานนท์ มีการเปิดฝึกซ้อมคลีนิคฟุตบอลเยาวชนจังหวัดสงขลา เพื่อสร้างนักเ้ตะเยาวชนสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ โดยมีโค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมาฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวัวชนสงขลา และทีมงานผู้ช่วย ทัพนักเตะร่วมเป็นเทรนเนอร์ฝึกซ้อมให้กับเยาวชน

จากนั้นเข้าสู่บรรยากาศการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลสงขลา เอฟซี ณ โรงแรมพาวิเลียน สงขลา โดยมี สส.นิพนธ์ บุญญามณี ,สส.ประพร เอกอุรุ ,นายกแกน นวพล บุญญามณี ,ผู้จัดการทีม ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ ,ทีมงานผู้บริหาร ,นักเตะทีมวัวชนแดนใต้ ผู้ใ้ห้การสนับสนุนทีม นำโดยผู้แทนผู้บริหารกลุ่มบริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด คุณศิลปิน บูรณะศิลปิน สปอนเซอร์หลักคาดหน้าอก และผู้สนับสนุนรายอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมด้วยบรรดาแฟนคลับร่วมงานจำนวนมาก และมีอิสระพงษ์ ผลมั่ง นักข่าวคนดังของสยากีฬาร่วมเป็นพิธีกร

โดยทีมวัวชนแดนใต้ สงขลา เอฟซี มีการเปิดตัวทัพนักเตะที่ดีที่สุดของทีม ที่มีการผสมผสานระหว่างนักเตะท้องถิ่น และนักเตะต่างชาติ ซึ่งมีทั้งจากบราซิล ญี่ปุน แคมารูนฯ ซึ่ง สส.พิพนธ์ บุญญามณี บอกว่าในปีนี้ตั้งบทำทีมไว้ที่ 25 ล้านบาท ซึ่งมาทั้งจากผู้สนับสนุน จากผู้บริหาร และการสนับสนุนจากบรรดาแฟนคลับที่ขยายวงกว้างขึ้นควบคู่กับกระแสบอลลีกฟีเวอร์

สำหรับเป้าหมายของทีมวัวชนสงขลา ในฤดูกาล 2554 มีการเตรียมทัพนักเตะไว้กว่า 30 คน พร้อมแข่งทุกรายการโดยเฉพาะในรายการดิวิชั่น 1 ต้องติด 1 ใน 3 เท่านั้น ส่วนในบอลถ้วย ทั้งไทยคม เอฟเอ คัพ และโตโยต้าลีกคัพ จะทำให้ดีที่สุด มีเป้าหมายอยู่ที่มี 1 ถ้วยติดมือให้ได้ (รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่เว็บไซต์กิมหยง)
 
 ที่มา..กิมหยง.คอม /ข่าวสารบ้านเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น