กระผมนายนิพนธ์ บุญญามณี สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ใคร่ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนและพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาทุกท่าน ที่ได้ให้ความกรุณาสนับสนุนกระผมและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารประเทศ กระผมได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนด้วยความสำนึกของความเป็นผู้แทนราษฎรด้วยดีตลอดมา การสนับสนุนของท่านทั้งหลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำคัญยิ่ง เพราะเป็นเสมือนหนึ่งพันธสัญญาที่กระผมได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน



วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

นิพนธ์ บุญญามณี ยกทัพช่วยผู้สมัครเขต 1 สตูล


แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงที่ จ.สตูล หลังผู้สมัคร ส.ส.คนเก่าเปลี่ยนใจสวมเสื้อพรรคชาติไทยพัฒนา

               วันนี้ (24 มิ.ย.) พรรคประชาธิปัตย์เปิดเวทีปราศรัยย่อยในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลควนโดน อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล โดยมีนายนิพนธ์ บุญญามณี นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ และแกนนำคนสำคัญของพรรคหลายคนเพื่อหาเสียงในฐานที่มั่นของพรรค หลังศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ สร้างความสั่นคลอน หลังคะแนนเสียงของ ผู้สมัคร ส.ส.พรรค ปชป.เก่าได้กระโดดลงสวมเสื้อพรรคชาติไทยพัฒนา ทำให้แกนนำพรรคต้องลงมาช่วยยืนยันผลงานที่ทั้งพรรคและผู้สมัครที่ได้ทำเพื่อคนสตูล

              โดยนายนิพนธ์ได้ยืนยันว่า การช่วยผลักดันให้ จ.สตูลได้อยู่ใน ศอ.บต.ต่อไป และเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากไฟใต้ เป็นผลงานชิ้นโบแดงของ ส.ส.คนล่าสุด คือ นายอสิ มะหะมัดยังกี ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรค ปชป. จ.สตูล และการผลักดันให้มีการศึกษาโครงการสำคัญอย่าง โครงการศึกษาขุดเจาะอุโมงค์ 35 ล้านบาท   โครงการก่อสร้างหอพักผู้ป่วย โครงการก่อสร้างโรงเรียนใหม่ที่ถูกไฟไหม้ และรัฐบาลอภิสิทธิ์ ยังทำงานเพื่อคนใต้โดยเล็งเห็นความสำคัญผู้สูงอายุ ด้วยการผลักดันโครงการ เงินผู้สูงอายุ เงินเดือนให้ อสม.และทำให้ราคายางพาราสูงขึ้น ซึ่งเป็นผลงานที่ทำเพื่อคนไทย และเชิญชวนให้คนใต้ หันมาเลือกพรรคของคนใต้ เพื่อให้คนใต้ได้เป็นรัฐบาล แก้ปัญหาคนใต้และคนในประเทศด้วยกัน และหากได้กลับไปเป็นรัฐบาลอีกจะผลักดันสร้างรถไฟฟ้าความเร็วสูง ในพื้นที่ภาคใต้

            ซึ่งเวทีปราศรัยดังกล่าวสร้างความสนใจให้พี่น้องชาวอำเภอควนโดน และในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ นายชวน หลีกภัย ขวัญใจคนใต้จะมาเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ พร้อม ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี ซึ่งจะเป็นการประกาศศักดาว่า ปชป.จะได้ครองแชมป์ในใจของคนใต้อีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น