กระผมนายนิพนธ์ บุญญามณี สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ใคร่ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนและพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาทุกท่าน ที่ได้ให้ความกรุณาสนับสนุนกระผมและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารประเทศ กระผมได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนด้วยความสำนึกของความเป็นผู้แทนราษฎรด้วยดีตลอดมา การสนับสนุนของท่านทั้งหลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำคัญยิ่ง เพราะเป็นเสมือนหนึ่งพันธสัญญาที่กระผมได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน



วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

'ลงพื้นที่ช่วยหาเสียง อ.เบตง.


ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา ขึ้นรถบรรทุก 10 ล้อ ช่วยลูกพรรคหาเสียง ช่วงโค้งสุดท้าย ที่เขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ขบวนรถหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ กว่า 20 คัน นำโดย นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ พร้อม นายนิพนธ์ บุญญามณี แกนนำพรรค และ นายณรงค์ ดูดิง ผู้สมัคร ส.ส.ยะลา เขต 3 ของพรรค ใช้รถบรรทุก 10 ล้อ จัดเวทีปราศรัยหาเสียงที่หน้าตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง ช่วยผู้สมัครหาเสียง โดยมีประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ออกมาให้กำลังใจ และขอร่วมถ่ายภาพกับ นายชวน พร้อมมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ด้าน ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีจำนวน ส.ส. 11 ที่นั่ง การที่พรรคจะมี ส.ส. ใน 3 จังหวัด เป็นรัฐมนตรีนั้น ต้องขึ้นอยู่กับว่า ใครจะเป็นรัฐบาล จึงยังไม่อยากพูดในตอนนี้ แต่แนวทางของพรรคนั้น ชัดเจนในเรื่องของการแก้ไขปัญหาใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และทำดีมาโดยตลอด แต่ต้องมาพังตรงช่วง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ได้มีการรับสารภาพเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ว่า ใช้กำปั้นเหล็ก ทำให้เกิดการสูญเสียมาจนถึงปัจจุบัน หลังจากศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ถูกยุบครั้งนั้น
.


ที่มา : INNข่าวภูมิภาค วันอังคารที่ 28 เดือนมิถุนายน พ.ศ.2554.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น