กระผมนายนิพนธ์ บุญญามณี สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ใคร่ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนและพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาทุกท่าน ที่ได้ให้ความกรุณาสนับสนุนกระผมและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารประเทศ กระผมได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนด้วยความสำนึกของความเป็นผู้แทนราษฎรด้วยดีตลอดมา การสนับสนุนของท่านทั้งหลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำคัญยิ่ง เพราะเป็นเสมือนหนึ่งพันธสัญญาที่กระผมได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน



วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ณ สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา


เกมส์ในศึกฟุตบอล ดิวิชั่น 1 ในสัปดาห์ที่ ผ่านมาคู่ที่ได้รับความสนใจจากแฟนฟุตบอลมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ณ สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา ที่แฟนฟุตบอลชาวจังหวัดสงขลาต่างรอคอยการกลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งของทีม "วัวชนแดนใต้" หลังเกมสุดท้ายที่ได้เล่นในบ้านสำหรับเกมลีก ก็ต้องย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 54 ที่ทีมสงขลา เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ สมุทรปราการ ศุลกากร 5-1 และก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น 1 วัน บัตรเข้าชมเกมนัดนี้ถูกจำหน่ายออกไปแล้วกว่า 30,500 ใบ และอีก 2,500 ใบ ถูกจำหน่ายหมดลงก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ถึง 4 ชั่วโมง
          ซึ่งในวันทำแข่งขัน แฟนฟุตบอลจากทั่วสารทิศ ไม่ว่าจะเป็นชาวจังหวัดสงขลา หรือจังหวัดใกล้เคียง ต่างเดินทางมาสนามกันตั้งแต่ก่อนเที่ยงวันเลยทีเดียว จนกระทั่งเวลา 14.00 น. แฟนฟุตบอลนับหมื่นคนต่างก็เข้ามารอบริเวณรอบๆ สนามเพื่อเข้าชมเกมฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์เกมดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น