กระผมนายนิพนธ์ บุญญามณี สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ใคร่ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนและพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาทุกท่าน ที่ได้ให้ความกรุณาสนับสนุนกระผมและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารประเทศ กระผมได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนด้วยความสำนึกของความเป็นผู้แทนราษฎรด้วยดีตลอดมา การสนับสนุนของท่านทั้งหลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำคัญยิ่ง เพราะเป็นเสมือนหนึ่งพันธสัญญาที่กระผมได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน



วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ปรากฎการณ์สนามแตก ณ สนามติณฯ ยอดคนดูเกิน 33,000 คน ตั๋วรวมของที่ระลึก 3.5 ล้านบาท


ณ ในขณะนี้ต้องบอกว่ากระแสฟุตบอลของจังหวัดสงขลา กำลังบูมอย่างสุดขีด ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนมาไหนก็จะเห็นแต่คนใส่เสื้อทีมสงขลา เอฟซี ต้องบอกว่าในช่วงนี้คงไม่มีผู้บริหารสโมสรไหนในประเทศไทยที่จะมีความสุขมากไปกว่าสงขลา เอฟซี เป็นแน่ ไม่ว่าจะเป็น นิพนธ์ บุญญามณี ปธ.สโมสร, นวพล บุญญามณี ผอ.สโมสร, "เสียหนึ่ง" ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ ผู้จัดการทีม รวมไปถึง โค้ชโย่ง วราวุธ ศรีมะฆะ ที่ผลงานของทีมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี เพราะยังอยู่ในการลุ้นพื้นที่ชิ้นไทยพรีเมียร์ลีก จากผลงานที่เปิดบ้านเสมอกับทีมจ่าฝูงอย่างบุรีรัมย์ เอฟซี 1-1 ร่วมไปถึงจำนวนแฟนบอลที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ เกมการ จบในเกมล่าสุดที่จำนวนแฟนบอล นั้นทะลุเกิน 33,000 คน ที่เป็นสถิติใหม่ประเทศไทยของเกมการแข่งขันฟุตบอลลีก พร้อมกับการทำลายสถิติสโมสรจากการเก็บรายได้เข้าสโมสรในเกมแมตช์เดียว จากบัตรผ่านประตูและขายของที่ระลึก เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 3,466,000
          นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสรสงขลา เอฟซี กล่าวว่า "เป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายสำหรับจำนวนแฟนบอลที่เข้ามาชมการแข่งขันกันจนล้นสนาม โดยก่อนเกมการแข่งขันก็จะมีแฟนฟุตบอลเข้ามาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันทุกๆ วัน วันละประมาณ 2-3 พันใบ ตอนแรกเราผลิตมาเพียง 3 หมื่นใบ แต่ว่าไม่พอต่อความต้องการของแฟนบอลทำให้เราต้องผลิตเพิ่มอีก 3 พันใบ ซึ่งก็ยังไม่พอต่อความต้องการ แต่เราก็ไม่สามารถผลิตได้มากกว่านี้แล้ว ต้องขอโทษแฟนบอลที่ไม่ได้บัตรเข้าชมการแข่งขันด้วย"
          หลังจากนี้คงต้องคอยติดตามกระแสความบ้าคลั่งต่อเกมกีฬาลูกหนังของชาวจังหวัดสงขลา ที่มีต่อทีมสงขลา เอฟซี ที่นับวันจะมีจำนวนแฟนบอลที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยในเกมต่อไปที่สงขลา เอฟซี จะได้ไปเล่นในบ้าน คาดว่าแฟนบอลก็น่าจะอยู่ที่หลัก 3 หมื่น คนอย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นการพบกับทีมในกลุ่มลุ้นพื้นที่ขึ้นไทยลีกด้วยกัน อย่าง ชัยนาท เอฟซี ที่คววามสนุกเร้าใจของเกมคงไม่แพ้เกมนัดสนามแตกนี้แน่  และคาดว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันคงเป็นที่ต้องการของบรรดาแฟนบอลชาวสงขลา และจังหวัดใกล้เคียงอย่างแน่นอน และมีสิทธิ์จะเกิดเหตุการณ์สนามแตกขึ้นอีกครั้งก็เป็นได้ และหากสโมสรสงขลา เอฟซี ขอยืมสนามราชมังคลาฯ มาตั้งที่จังหวัดสงขลาได้ ก็คงยกมาตั้งไว้นานแล้ว เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนบอลชาวจังหวัดสงขลา ที่กำลังอยู่ในช่วง "บูม" แบบสุดขีด

สยามกีฬา ฉบับวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น