กระผมนายนิพนธ์ บุญญามณี สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ใคร่ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนและพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาทุกท่าน ที่ได้ให้ความกรุณาสนับสนุนกระผมและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารประเทศ กระผมได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนด้วยความสำนึกของความเป็นผู้แทนราษฎรด้วยดีตลอดมา การสนับสนุนของท่านทั้งหลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำคัญยิ่ง เพราะเป็นเสมือนหนึ่งพันธสัญญาที่กระผมได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน



วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สงขลาสนามแตกแห่ดูดวลบุรีรัมย์

บอร์ดสงขลาชี้เจอบุรีรัมย์สนามแตก
          ด้านความเคลื่อนไหวของทีม "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี หลังจากที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลได้จับจองตั๋วล่วงหน้าในเกมที่จะเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ในวันที่ 7 ส.ค. นี้ โดยทางด้านของ ส.ส.นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสรสงขลา เอฟซี ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เกมดังกล่าวจะมีแฟนบอลเดินทางมาชมกันจนเต็มสนามติณสูลานนท์ จ.สงขล ที่จุแฟนบอลได้เกือบ 3 หมื่นคน และมีโอกาสที่จะทำลายสถิติของแฟนบอลได้อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้กระแสฟุตบอลในจังหวัดสงขลานั้นกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยคาดว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันนั้นจะหมดก่อนวันที่จะทำการแข่งขันเสียด้วย
          วัวชนจัดหนักซิวแข้งกิมจิอีกราย
          หลังจากที่"วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ทีมอันดับ 4 ในศึกดิวิชั่น 1 ได้มีการเสิรมทัพในช่วงปิดเลกที่ผ่านมา หลายราย โดยมีแข้งจากเกาหลีใต้เข้ามาร่วมทีม 2 รายก่อนหน้านี้ ทั้ง ลี กวาง ซุบ และ คิม ซอง เมียว ซึ่งทั้งสองได้ลงซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยและก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จนทำให้ทีมสงขลาเกิดติดใจแข้งจากแดนกิมจิ และล่าสุดทีมก็ได้เสริมนักเตะจากเกาหลีใต้เข้ามาร่วมทีมอีกหนึ่งราย ได้แก่ ซาง ซึง วอน ที่ย้ายมาจากทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ โดยแข้งรายดังกล่าวได้เซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 6 เดือน โดยไม่มีการเปิดมีค่าเหนื่อยแต่อย่างใด

.....................................
  สยามกีฬา ฉบับวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น