กระผมนายนิพนธ์ บุญญามณี สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ใคร่ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนและพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาทุกท่าน ที่ได้ให้ความกรุณาสนับสนุนกระผมและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารประเทศ กระผมได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนด้วยความสำนึกของความเป็นผู้แทนราษฎรด้วยดีตลอดมา การสนับสนุนของท่านทั้งหลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำคัญยิ่ง เพราะเป็นเสมือนหนึ่งพันธสัญญาที่กระผมได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน



วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

บิ๊กนิพนธ์ ปธ.สงขลาฯ จับมือบิ๊กเน ปธ.บุรีรัมย์ฯ





บิ๊กนิพนธ์ นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสรสงขลา เอฟซี เผยข่าวดีซื้อสิทธิ์ บุรีรัมย์ เอฟซี  ลุยไทยลีกซีซั่นหน้าเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องสิทธิ์ดิวิชั่น 1 ยังไม่ยืนยันให้สิทธิ์ หาดใหญ่ เอฟซี รอแถลงข่าวเร็วนี้

ความเคลื่อนไหวของทีม "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ทีมดังแห่งศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งซีซั่นนี้ต้องพลาดเป้าหมายการขึ้นไปเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า อย่างน่าเสียดาย โดยที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะซื้อสิทธิ์สโมสร การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคลงแข่งขันลีกสูงสุดของประเทศฤดูกาลหน้า ล่าสุดได้รับข่าวดีเมื่อจะได้สิทธิ์ลงเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเป็นที่แน่ นอนแล้ว แต่เป็นการซื้อสิทธิ์สโมสร บุรีรัมย์ เอฟซี แทน

โดยบิ๊กนิพนธ์ นายนิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสรสงขลา เอฟซี ออกมาเผยข่าวดีกับแฟนบอลว่า ตอนนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า เราจะได้สิทธิ์ลงเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า ในสิทธิ์ของทีมบุรีรัมย์ เอฟซี แชมป์ดิวิชั่น 1 แทนการซื้อสิทธิ์สโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เนื่องจากสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ จะซื้อสิทธิ์ขาดของสโมสร การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคมาบริหารงานแบบร้อยเปอร์เซ็น เพื่อลบข้อครหาเรื่องสิทธิ์ลงเล่นฟุตบอลรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และใช้ชื่อใหม่เป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดนยินดีที่จะโอนสิทธิ์ของ บุรีรัมย์ เอฟซี ให้กับ สงขลา เอฟซี แทน

โดยปธ.สโมสรสงขลา เอฟซี ยังเผยอีกว่า ในส่วนของเงินที่เราจ่ายให้กับสโมสรบุรีรัมย์ เอฟซี นั้นตนไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นเท่าไหร่ แต่บอกได้เลยว่าไม่มากอย่างที่คิดกัน ทั้งนี้ตนเชื่อว่าสาเหตุที่สโมสรบุรีรัมย์ เอฟซี โอนสิทธิ์ให้เรานั้นเนื่องจากมองว่าสโมสร สงขลา เอฟซี มีความพร้อมทุกด้านทั้งในเรื่องของแฟนบอลที่มีมากกว่าหลายทีมในศึกไทยลีก เห็นได้จากค่าเฉลี่ยแฟนบอลเข้าชมเกมซีซั่นนี้เรามากกว่าหลายทีมอยู่ในไทยลี กด้วยซ้ำ และตนก็รู้สึกดีใจแทนแฟนบอลภาคใต้ที่จะได้ดูบอลไทยลีก เพราะฤดูกาลนี้ต้องยอมรับว่าการที่ลีกสูงสุดของประเทศมีทีมลงเล่นไม่ครบทุก ภาคเหมือนขาดอะไรไปอย่าง

นายใหญ่สงขลายังได้กล่าวอีกว่า ตนต้องขอขอบคุณสโมสร บุรีรัมย์ เอฟซี อีกครั้งที่ไว้วางใจเราและโอนสิทธิ์ให้กับเรา และตนก็หวังว่าจะทำทีมประสบความสำเร็จเหมือนกับทีมสโมสร บุรีรัมย์ เอฟซี รวมถึง บุรีรัมย์ พีอีเอ ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ และหวังว่าแฟนบอลชาวสงขลาจะมีความสุขกับการได้ดูฟุตบอลลีกสูงสุดซักที โดยตอนนี้เราก็คงจะต้องไปพูดคุยกันระหว่างผู้บริหารให้มีความเป็นมืออาชีพ มากขึ้น ทั้งในเรื่องการจัดการรวมถึงนักเตะที่จะดึงมาร่วมทีมเพื่อให้มีความแข่ง แกร่งและพร้อมลงเล่นในลีกที่แกร่งกว่าดิวิชั่น 1

สำหรับสิทธิ์ของทีมสงขลา เอฟซี ในส่วนของศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งตอนแรกมีข่าวว่าอาจจะมอบสิทธิ์นี้ให้กับ หาดใหญ่ เอฟซี นั้น บิ๊กนิพนธ์เผยว่า สำหรับเรื่องนี้ยังไม่มีการสรุปว่าจะให้สิทธิ์นี้กับทีมใด ซึ่งคงต้องให้เวลาตนรวมถึงบอร์ดบริหารได้มีการพูดคุยกันก่อน และน่าจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเร็ววันนี้อย่างแน่นอน


http://www.thaileagueonline.com/news-11885-สงขลายังอุบเงียบเรื่องสิทธิ์ด.1 หลังได้ลุยไทยลีกแล้ว.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น