กระผมนายนิพนธ์ บุญญามณี สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ใคร่ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนและพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาทุกท่าน ที่ได้ให้ความกรุณาสนับสนุนกระผมและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารประเทศ กระผมได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนด้วยความสำนึกของความเป็นผู้แทนราษฎรด้วยดีตลอดมา การสนับสนุนของท่านทั้งหลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำคัญยิ่ง เพราะเป็นเสมือนหนึ่งพันธสัญญาที่กระผมได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน



วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

บิ๊กนิพนธ์ ยันสงขลาให้อำนาจเซอร์เด็จเลือกนักเตะตามใจชอบ


นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสร สงขลา เอฟซี รับสโมสร  เตรียมแต่งตัง จเด็จ มีลาภ เป็นกุนซือใหญ่อย่างเป็นทางการเร็วนี้ ส่วนเรื่องนักเตะใช้งานซีซั่นหน้าให้กุนซือใหม่ตัดสินใจ

ความเคลื่อนไหวของทีม "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี น้องใหม่ศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า หลังจากที่เกือบจะแน่นอนแล้วว่า ฤดูกาลหน้าจะได้ตัวเซอร์เด็ด จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร ชลบุรี เอฟซี มาคุมทีม ล่าสุดนายนิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสรออกมาพูดถึงแผนการเตรียมทีมฤดูกาลหน้าว่า

โดยนายใหญ่วัวชนเผยว่า ตอนนี้น่าจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่า "เราจะได้ จเด็จ มีลาภ มาคุมทีม ในส่วนของแผนการเตรียมทีมนั้น ตนก็เตรียมให้กุนซือรายนี้เป็นคนจัดทั้งหมด ทั้งในเรื่องของผู้เล่นที่เราจะใช้งานในฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้เราได้ปล่อยทุกคนกลับไปพักผ่อนหลังจากที่ลงเล่นนัดสุดท้ายเมื่อวัน เสาร์ที่ผ่านมา โดยจะเรียกรวมตัวฝึกซ้อมวันที่ 28 ม.ค. ภายใต้การทำทีมของกุนซือใหม่"

ทั้งนี้ปธ.สโมสร สงขลา เอฟซี ยังเผยอีกว่า "ในส่วนของนักเตะที่เป็นข่าวกับสโมสร ทั้งผู้เล่นจากสโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่อาจจะตามกุนซือใหม่ของเรามานั้น ตอนนี้ตนยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะมีใครมาเล่นบ้าง ทั้งนี้ต้องรอคุยกับกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการก่อนถึงแผนการทำทีม โดยตัวผู้เล่นจะให้กุนซือเป็นคนเลือกว่าอยากเก็บผู้เล่นเก่ารายใดไว้ใช้งาน บ้าง รวมถึงผู้เล่นใหม่ซึ่งก็คงต้องแล้วแต่โค้ชว่าอยากได้ใครแล้วนำมาเสนอบอร์ด บริหาร ซึ่งพร้อมที่จะให้การสนับสนุนอยู่แล้ว"

บิ๊กนิพนธ์ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า "ในเร็วนี้ตนเตรียมที่จะเข้าไปพบกับบอร์ดบริหารของ ชลบุรี เอฟซี เพื่อพุดคุยถึงรายละเอียดต่างๆในการดึงตัวจเด็จมาคุมทีม แม้ว่าจะมีการพูดคุยกันบ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่เป็นทางการซึ่งตนคิดว่าแม้ว่าทางชลบุรีจะไม่มีปัญหาอะไรแต่เราก็ ต้องทำเพื่อมารยาท ส่วนการเปิดตัวกุนซือใหม่ให้กับแฟนบอลได้รู้จักนั้นจะมีขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนวันเวลาเรายังไม่ได้กำหนดแน่ชัด แต่หากแน่ชัดจะแจ้งให้แฟนบอลได้ทราบอย่างแน่นอน"
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น